PayPal rất nổi tiếng trong việc giám sát chặt chẽ các giao dịch của khách hàng, mọi giao dịch trong PayPal nếu thấy nghi vấn họ sẽ đưa giao dịch đó vào danh sách cần xem xét và yêu cầu bạn phải xác minh lại thông tin tài khoản và hạn chế giao dịch (limited). Giao dịch tiền tệ trên Internet diễn ra rất phức tạp và rủi ro cao vì vậy chức năng Open a Dispute của PayPal được xem là một biện pháp tốt nhằm bảo vệ khác hàng của mình và hạn chế các giao dịch "bẩn" trên mạng. Áp dụng chức năng Open a Dispute này vào MMO bạn có cơ hội lấy lại tiền đã đầu tư nhầm vào các trang PTC lừa đảo (SCAM), hoặc lấy lại tiền khi tài khoản của bạn bị hacker tấn công và bị gửi tiền qua tài khoản khác
- Tiến hành mở tranh chấp một giao dịch (Open a Dispute)
- Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản PayPal và chọn Tab History, lựa chọn giao dịch muốnOpen a Dispute và xem Details
- Nhấn vào Click here to resolve hoặc Resolution Centre
- Chọn I havent't received my item và nhấn Continue
- Lựa chọn lí do mở tranh chấp, trong khung text phía dưới là nội dụng tin nhắn gửi tới bên nhận tiền, sau đó nhấn Continue để hoàn tất Open a Dispute
- Open a Dispute có thời hạn là 45 ngày kể từ thực hiện giao dịch, sau 45 ngày bạn không có quyền khiếu nại về giao dịch đó.
Chức năng Open a Dispute hết hạn sau 45 ngày
Nếu tranh chấp được duyệt, PayPal sẽ thực hiện việc trả lại số tiền vào tài khoản của bạn, nếu giao dịch được thực hiện từ tài khoản thẻ Visa ở Ngân Hàng thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào tài khoản thẻ trong khoảng 3-4 ngày, nếu tranh chấp vẫn chưa được giải quyết bạn có quyền mở thêm một tranh chấp nữa: "Tranh chấp leo thang" và nhờ PayPal can thiệp.
Chu trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >>Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >> Being reviewed by PayPal(PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
Chu trình giải quyết tranh chấp một giao dịch qua các bước Open Dispute (mở tranh chấp) >>Escalation (leo thang tranh chấp) >> Awaiting other party's response (chờ phản ứng từ bên khác) >> Requiring your action (yêu cầu hành động của bạn) >> Being reviewed by PayPal(PayPal bắt đầu rewiew) >> Closed (đóng tranh chấp)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét