Nên quảng bá web của mình theo kiểu SEO - Tối ưu web cho các cỗ máy tìm kiếm - hay quảng bá web theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Live..)
Thực tế cho thấy, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn trên thế giới và trong nước đang áp dụng song song cả hai hình thức quảng bá web nói trên.
Lợi ích của việc quảng bá web thông qua việc tối ưu hóa web(SEO) là bạn tiết kiệm rất lớn , đồng thời với người tìm kiếm thông tin, việc click chọn một phần trong kết quả tìm kiếm sẽ được ưu tiên gấp nhiều lần việc click vào một quảng cáo bên phải hay trên cùng của tìm kiếm (thường được gọi là Liên kết tài trợ- hay Sponsors link).
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn chưa làm SEO tốt cho web của mình hoặc web mới được xây dựng, thì việc quảng cáo tài trợ (Adwords) cũng vô cùng cần thiêt. Với những mẫu quảng cáo ấn tượng luôn xất hiện trên nhất hoặc bên phải trang kết quả tìm kiếm theo đúng từ khóa, đúng ngữ cảnh thì hiệu quả quảng cáo là không nhỏ. Ngoài ra, việc đăng quảng cáo tài trợ liên tục cũng là cách bạn đánh phủ đầu đối thủ của mình làm đối thủ có cảm giác bạn vô cùng” hung hãn, máu lửa” và rất dồi dào tiềm lực tài chính. Hiệu quả mang lại là đối thủ của bạn sẽ phải rút lui hoặc e dè hơn trong cuộc đấu dành thị trường với công ty bạn.
Tất nhiên, bạn cần cân nhắc khản năng tài chính và hiệu quả kinh doanh thông qua quảng cáo tài trợ để tránh tiền thì tốn rất nhiều mà hiệu quả thì đạt rất thấp.Với bài viết nhỏ này, chúng tôi chỉ muốn giúp bạn một khái niệm nhỏ về quảng bá web thông qua công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hay Live.
Một vài điểm mà bạn cần chú ý khi muốn quảng bá web của mình khi muốn thông qua cỗ máy tìm kiếm:
Xây dựng thông tin phong phú, khác lạ, tránh nhàm chán.
· Luôn có nội dung mới
· Hãy tối ưu web của mình ngay từ khi bắt tay xây dựng và làm việc này thường xuyên
· Chịu tốn chi phí cho những ngày đầu trong việc đăng banner quảng cáo trên các web có nhiều người truy cập để thu hút traffic
· Có thể đặt thêm quảng cáo tài trợ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét